Quảng cáo

Lipi WordPress Theme dành cho Web Apps

  • Thử nghiệm

  • Bằng Tiếng Việt
  • V 1.2
  • 4.8

    (0)
  • Tình trạng bảo mật

Đánh giá Softonic

Chủ đề Wordpress cơ sở Knoweldge

Lipi là một tự phục vụ Wordpress Chủ đề sử dụng plugin Cơ sở kiến thức chuyên nghiệp. ứng dụng web này có thể mở rộng quy mô kinh doanh và năng suất vì nó có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng của bạn. Điều này áp dụng cho cả khách hàng mua và người dùng tìm kiếm hỗ trợ khách hàng. Lipi cung cấp vô số giao diện màu chuyên nghiệp và tối giản bố cục tiêu đề . Bạn có thể tùy chỉnh các khối mẫu này để phù hợp với thương hiệu của công ty bạn. Lipi cũng hỗ trợ hơn hơn 130 mã shot trình soạn nhạc trực quan và các tùy chọn chủ đề nâng cao. Với Lipi, bạn không phải lo lắng về thứ hạng trên Google vì toàn bộ chủ đề đã được tối ưu hóa.

Nền tảng vượt trội

Chủ đề Lipi Wordpress dựa trên khung bootstrap sử dụng plugin Cơ sở kiến thức để giúp khách hàng và những người dùng khác tìm thấy tài liệu và các câu hỏi thường gặp. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp tài liệu của mình theo nhóm, sản phẩm, dịch vụ và các phân đoạn cần thiết khác trong Bố cục tab. Ngoài ra, bạn sẽ có được một giao diện thực sự chuyên nghiệp mà bạn có thể tự tùy chỉnh.

Bạn có thể mở rộng chủ đề để phù hợp với nhu cầu của tổ chức bạn. Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay công ty, bạn có thể sử dụng chủ đề trang web này để tối ưu hóa , trả lời hiệu quả các câu hỏi của khách hàng và tiết kiệm vé hỗ trợ. Hệ thống cơ sở kiến thức cho phép bạn cập nhật trang web của mình trong thời gian thực. Điều này bao gồm việc giữ các trang nhất định trên trang web của bạn - các trang danh mục, bài báo, tệp đính kèm - ở chế độ riêng tư.

Bạn cũng có thể sửa đổi cài đặt trợ năng trên các bài viết với cấp độ truy cập bài viết và cài đặt phản hồi bài viết. Cài đặt cung cấp danh sách toàn diện các khu vực mà bạn có thể tùy chỉnh, vì vậy sẽ mất một số bước nhất định để hoàn thành. Mặt khác, cài đặt số lần hiển thị và phản hồi có thể được thực hiện bằng một bước.

Khả năng tương thích đa dạng

Lipi là một chủ đề đáp ứng hoàn toàn cung cấp bản dịch cho Tệp .POT và hỗ trợ hướng văn bản RTL . Ngoài plugin Cơ sở kiến thức, Lipi cũng sử dụng plugin Đa ngôn ngữ Wordpress hoặc WPML. Nó cũng tương thích với BBpress, Biểu mẫu liên hệ 7 và WooCommerce. Bạn có thể bắt đầu tùy chỉnh trang của mình bằng cách sử dụng bảng màu không giới hạn, các tùy chọn kiểu chữ tiêu chuẩn ngành và trình tạo trang kéo và thả. Bạn có thể hoàn thành trang web của mình bằng cách nhập bản trình diễn cao cấp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Chủ đề vững chắc dành cho các chuyên gia

Cơ sở kiến thức tự phục vụ Lipi và Chủ đề Wordpress sáng tạo là Chủ đề Wordpress trong Cơ sở kiến thức mạnh mẽ nhất vì nó cho phép công ty của bạn - bất kể quy mô của nó - để cung cấp hệ thống có thể tùy chỉnh cho khách hàng của bạn 24/7. Vì vậy, ngay cả khi nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn không có mặt, Lipi có thể giảm email hỗ trợ của bạn xuống 60%. Chỉ trong vài phút, bạn có thể nâng cao trang của mình bằng cả các bài viết cơ sở kiến thức Wordpress và không phải Wordpress. Bạn cũng có thể sử dụng vô số các tùy chọn tùy chỉnh của Lipi để phát triển một trang web phù hợp với thương hiệu công ty và nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người dùng Wordpress cần một trang web chuyên nghiệp nhưng tuyệt đẹp, Lipi là một chủ đề tốt để lựa chọn.

Các plugin và chủ đề WordPress khác để tải xuống

Nếu bạn quan tâm đến các chủ đề và plugin khác, chúng tôi khuyên bạn nên thử các chủ đề và plugin sau:

ƯU ĐIỂM

  • Các tùy chọn toàn diện để tùy chỉnh
  • Tương thích với các plugin và phần mềm mã nguồn mở
  • Điều khiển trực quan để xây dựng Wordpress

NHƯỢC ĐIỂM

  • Phù hợp với người dùng nâng cao và chuyên gia

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác


Lipi WordPress Theme dành cho Web Apps

  • Thử nghiệm

  • Bằng Tiếng Việt
  • V 1.2
  • 4.8

    (0)
  • Tình trạng bảo mật


Đánh giá của người dùng về Lipi WordPress Theme

Eğer Lipi WordPress Theme denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!


Quảng cáo